INGREDIENTS FOR HEALHT AND WELLNESS
Careers
เจ้าหน้าที่ธุรการ ประสานงานขาย
รายละเอียดงาน
รูปแบบงาน | : งานประจำ |
จำนวนที่รับ | : 1 ตำแหน่ง |
สถานที่ปฏิบัติงาน | :กรุงเทพมหานคร(เขตบางนา) |
เงินเดือน(บาท) | : 12,000 – 15,000 |
วันหยุด | : วันเสาร์, วันอาทิตย์ |
เวลาทำงาน | : 08:00 – 17:00 น. |
เวลาทำงานอื่น | : ไม่ระบุ |
คุณสมบัติ
เพศ | : ไม่ระบุ |
อายุ(ปี) | : 22 – 30 |
ระดับการศึกษา | : ปริญญาตรี – ปริญญาโท |
ประสบการณ์(ปี) | : 1 – 5 ปีขึ้นไป |
อื่นๆ | : ไม่ระบุ |
สนใจสามารถ แอด Line Official เพื่อกรอกใบสมัครออนไลน์ @737zmnff และรอนัดสัมภาษณ์ออนไลน์ค่ะ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
- เพศใดก็ได้ อายุไม่เกิน 30 ปีเท่านั้น
- เคยมีประสบการณ์ทำธุรการ หรือ ประสานงานขาย หรือ เซลส์โค อย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป
- มีพื้นฐานโปรแกรม Microsoft Office จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความละเอียดรอบคอบอย่างมากที่สุด
- พร้อมพัฒนาตนเองเสมอ
- มีความรับผิดชอบในการทำงาน
- มีความอดทนในการทำงานสูง
- ทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- รับผิดชอบดูแลประสานงานกับเจ้าหน้าที่ขายที่ได้รับมอบหมาย
- จัดทำใบบันทึกข้อมูลเอกสารลูกค้าใหม่ให้กับแผนกบัญชี
- ตรวจสอบสต็อกสินค้าและจัดทำใบสั่งขายในระบบ
- จัดทำข้อมูล-ที่อยู่การจัดส่งโดยรถขนส่งบริษัท/ขนส่งเอกชนลงในระบบบริษัทและกลุ่มไลน์ที่อยู่จัดส่ง
- จัดทำการเบิกสินค้าในระบบและประสานกับแผนกคลังสินค้า
- ทำการยืนยันใบสั่งขายเพื่อเปิดใบกำกับภาษีจัดส่งสินค้า
- ดึงข้อมูลสต็อกอัพเดตบัญชีเทียบคลังประจำวัน
- ติดต่อประสานงานและส่งต่อข้อมูลกับแผนกเกี่ยวข้อง
- งานอื่น ๆ ตามที่ผู้บริหารมอบหมาย
ตำแหน่งงาน
ตรวจดูตำแหน่งงานที่บริษัทเปิดรับสมัคร คลิก ที่ "ดูตำแหน่งงานว่าง"
ติดต่อฝ่ายทรัพยากรบุคคล
เตรียมข้อมูล CV / Resume ของคุณให้พร้อม โทรหรืออีเมลถึงฝ่ายทรัพยากรบุคคล
หากได้รับข้อมูลแล้วทีมงานจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด